CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG BEST WESTEM PLUS

CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG BEST WESTEM PLUS

 

CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG BEST WESTEM PLUS

Với đặc trưng du lịch biển còn nhiều nét hoang sơ của thiên nhiên, Phú Quốc  được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến và được ví như 1 thiên đường du lịch của việt nam….
 
Mang dáng vẻ của  một làng biệt thự cổ việt nam, Longbeach Resort là một điểm nhấn ấn tượng trong quần thể các điểm tham quan, nghỉ dưỡng, lưu trú tại đảo ngọc Phú Quốc.
 
Với diện tích gần 3ha Long Beach Resort nằm  trục dọc theo bờ biển, gồm 75 phòng lưu trú, các dịch vụ nhà hàng, spa ..vv.. 75 phòng thuộc những căn biệt thự cổ,  được bố trí nội thất bằng gỗ, gạch thô...với các trang thiết bị hiện đại, cùng những tiện nghi cao cấp tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, gần gũi, ấm cúng. Với sự khéo léo trong cách thiết kế. ở hầu hết các phòng của Long Beach du khách đều có thể hướng tầm nhìn chiêm ngưỡng vẻ đẹp mênh mông của biển và nét hiền hòa của hoa lá cỏ cây tại những khu vườn xinh đẹp xung quanh.

 

Địa điểm: 124, đường Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Thị Trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc Tỉnh K, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hạng mục: Cung cấp và thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí và thông gió

Thời gian thi công: 3/2019

 

Đang xem: CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG BEST WESTEM PLUS

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng